Đèn Led thanh nhôm định hình – bước đột phá của nghệ thuật chiếu sáng

Đèn Led thanh nhôm định hình tiếp tục lên ngôi và khẳng định vị trí độc tôn của mình trên thị trường cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng. Sự hiện diện của đèn Led thanh nhôm mang đến một không gian huyền ảo với đường sáng sắc sảo tưởng chừng như dài bất tận. Bất kỳ ai lạc bước vào đây đều trải nghiệm một thứ cảm giác như lạc vào chốn thiên thần là có thật.

Đèn Led thanh nhôm định hình tôn vẻ đẹp mỹ quan của không gian sống
Đèn Led thanh nhôm định hình tôn vẻ đẹp mỹ quan của không gian sống

Đèn Led thanh nhôm định hình – công nghệ chiếu sáng hiện đại

Những sản phẩm được tạo ra từ ý tưởng độc đáo kết hợp với công nghệ hiện đại luôn có sức hút đặc biệt. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu tất yếu trong cuộc sống mà còn chứa đựng yếu tố nghệ thuật rất cao. Bạn có thể thấy điều này ở đèn Led thanh nhôm siêu sáng. Vậy đèn Led thanh nhôm định hình là gì? Bạn đã hiểu về thiết bị này được bao nhiêu?

Khái niệm

Đã từ rất lâu con người đã quá quen thuộc với hình ảnh bóng đèn huỳnh quang, đèn tuýp dài,… Chúng khá đơn giản về cấu tạo cũng như chưa được đầu tư quá nhiều về yếu tố ngoại hình. Khi công nghệ chiếu sáng ngày càng được cải tiến, nhu cầu của con người cũng cao hơn, các thiết bị chiếu sáng buộc phải thay đổi để đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng. Đây cũng chính là lý do thanh nhôm định vị đèn Led được ra đời.

Đèn Led thanh nhôm định hình là dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ Led kết hợp với thanh nhôm định hình tản nhiệt. Trong đó, thanh nhôm tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm được bảo phủ lớp oxit mềm và khá dày. Chúng có độ dẻo và khả năng cách nhiệt, cách điện vô cùng tốt. Hơn nữa, thiết bị chiếu sáng còn chịu được lực lớn, độ cứng vừa phải, trọng lượng nhẹ. Chúng có thể được tạo ra nhiều kiểu mẫu trang trí đẹp mắt.

Cấu tạo thanh nhôm định hình đèn Led

Có lẽ trong trí tưởng tượng của mọi người sẽ hình dung thanh nhôm đèn Led  có kết cấu vô cùng phức tạp. Nhưng thực tế là hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cấu tạo của thiết bị lại đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Đa số đèn gồm có các bộ phận cơ bản như sau:

  • Thanh nhôm tản nhiệt: Nhà sản xuất sử dụng thanh nhôm cho đèn Led thuộc loại tản nhiệt định hình chất lượng cao.
  • Đầu bọc: 2 đầu
  • Bass treo: linh hoạt theo từng vị trí.

Riêng về thanh nhôm tản nhiệt đèn Led khi bạn tìm hiểu sẽ thấy khá thú vị về cấu tạo. Nhờ vậy mà sản phẩm mới tạo nên tính đột phá và hấp dẫn riêng. Khung nhôm định hình của đèn được kết cấu gồm các thành phần dưới đây:

  • Lớp mạch: Khả năng chịu dòng điện cao rất tốt. Bởi đa phần đèn Led được ứng dụng đồng lá điện giải cùng với khắc axit để hình thành mạch điện.
  • Lớp cách điện: Độ dày của lớp dao động từ 0.0003 – 0.000 inch. Nhờ vậy đèn Led có thể cách điện và tản nhiệt rất tốt.
  • Lớp kim loại: Thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào hệ số tản nhiệt của kim loại đó.

Hiện nay, nhôm thanh hộp đèn Led đang trở thành xu hướng lựa chọn của hầu hết các công trình thiết kế mang tính hiện đại và nghệ thuật cao.

Tuổi thọ trung bình

Với thanh nhôm định hình cho đèn Led kết hợp với công nghệ Led chiếu sáng hiện đại đã tạo nên một thiết bị hoàn hảo về chất lượng. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm đạt con số 20.000-50.000 giờ chiếu sáng. Quy đổi, chúng có thể sử dụng liên tục trong 6 năm mà không lo hỏng hóc.

Đèn Led thanh nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội
Đèn Led thanh nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm vượt trội của đèn Led thanh nhôm định hình

Không hổ danh là thiết bị độc tôn trên thị trường chiếu sáng, đèn Led thanh nhôm có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Đa dạng mẫu mã, thay đổi linh hoạt trong thiết kế.

Hiếm có một chiến đèn chiếu sáng nào lại có thể thay đổi linh hoạt trong thiết kế để đáp ứng với vị trí lắp đặt, thi công. Có lẽ bạn chỉ tìm thấy điều này ở thanh nhôm định hình đèn Led.  Hơn nữa, chúng lại khá đa dạng về kiểu dáng có thể thỏa mãn nhu cầu phong phú của người dùng.

Bạn có thể thay đổi độ sáng cho hệ thống đèn trong không gian sống. Đặc biệt, ở mọi ngóc ngách từ cầu thang, trần nhà, góc tường, đường chỉ,… bạn đều có thể lắp đặt đèn Led này. Ánh sáng đáp ứng được công năng dùng mà còn tạo nên yếu tố mỹ quan.

Độ bền cao

So với dòng đèn truyền thống, đèn Led kết hợp nhôm định hình sở hữu tuổi thọ cao nhất hiện nay. Thời gian dùng lên đến 2000-5000 giờ. Chúng không có bất kỳ sự cố chập cháy hay ánh sáng bị mờ, chập chờn gây bất tiện khi sử dụng. Đặc biệt, thanh nhôm định hình tựa như chiếc khung vững chắc giúp bảo vệ đèn khỏi tác nhân bên ngoài.

Thanh nhôm định hình đèn Led thân thiện với môi trường
Thanh nhôm định hình đèn Led thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường

Công nghệ Led được đánh giá tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nếu trước đây, các dòng bóng đèn đốt đều sử dụng chất hóa học thì dòng đèn Led nói không với điều này. Chúng không chứa thủy ngân, có thể tái chế 100%. Từ đó, môi trường sống được bảo vệ an toàn. Ngay cả người dùng cũng được đảm bảo về sức khỏe.

Tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng

Do tuổi thọ bền hơn hẳn dòng đèn truyền thống nên người dùng không phải tốn kém chi phí thay thế, sửa chữa. Hơn nữa, công nghệ Led không gây hao tổn điện năng. Chi phí tiền điện cũng được giảm tải đi rất nhiều.

Thanh nhôm định hình đèn Led mang đến không gian đẹp ở mọi góc cạnh.

Bạn có thể mang ánh sáng đến mọi ngóc ngách với đèn Led thanh nhôm. Từ góc tủ, cầu thang, ngoài vườn, trần nhà, sàn nhà sẽ trở nên lộng lẫy với ánh sáng sắc và dịu nhẹ của đèn Led.

Chiếu sáng kệ tủ

Các đường dây Led đi trên kệ đã được thay thế bởi đèn led thanh nhôm tủ bếp, tủ quần áo,… Ánh sáng được đi trên đường chỉ gờ mà dong đèn truyền thống khó có thể thực hiện được. Dường như mọi góc cạnh đều được chiếu sáng với ánh sáng tốt nhất. Hơn nữa, kệ tủ còn trở nên hấp dẫn và đẹp hơn bao giờ hết.

Tùy vào kích thước của kệ tủ mà bạn sẽ lựa chọn thanh nhôm phù hợp. Với kệ tủ, dòng thiết bị này thường được thiết kế cảm biến chạm hoặc vẫy tay mang lại sự tiện lợi khi dùng.

Đèn Led thanh nhôm tủ bếp
Đèn Led thanh nhôm tủ bếp

Trần nhà: gắn trần, thả trần

Thanh nhôm định hình có thể đi trên trần nhà có ốp thạch cao hoặc gỗ. Ánh sáng được tỏa rộng và đều khắp gian phòng. Chúng có thể được ốp tường hoặc ốp âm trần để tăng yếu tố thẩm mỹ. Không gian sống tràn ngập ánh sáng khoa học và đầy đủ nhất ở mọi góc cạnh.

Với căn phòng bếp hoặc phòng ăn, đèn thả trần được ưa chuộng hơn hẳn. Đây là loại đèn được gắn cố định một đầu với trần nhà qua dây cáp. Trong các quán café dòng đèn này rất được yêu thích bởi tính nghệ thuật và độc đáo cao.

Cầu thang

Cầu thang luôn là nơi tối khiến chúng ta liên tưởng đến nhiều câu chuyện kinh dị. Bởi vậy một cầu thang đầy đủ ánh sáng sẽ giúp bạn an tâm hơn. Ngày nay, những chiếc cầu t thang được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Ánh sáng được lắp đặt ngay tại mỗi bậc để theo sát với mỗi bước đi của bạn.

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lắp đặt thanh nhôm ở mỗi bậc hoặc phần tay vịn,… Từ đó, ánh sáng được trải đều, không có bất kỳ chỗ khuất nào bị tối. Đặc biệt hơn, dòng ánh sáng cảm biến sẽ tự động bật lên khi bạn bước đến. Bạn được trải nghiệm cảm giác thích thú và an toàn nhất.

Gắn tường

Mảng tường trưởng chứng là nơi lạnh lẽo nhưng lại là chỗ để bạn thỏa sức sáng tạo. Trong đó có phải kể đến nghệ thuật ánh sáng tại nơi đây. Thanh nhôm Led sẽ giúp bạn giải tỏa, lên ý tưởng để tạo nên một hệ thống chiếu sáng nghệ thuật đẹp mắt và công năng nhất. Hầu hết, bạn sẽ thấy dòng đèn Led này được gắn ở quán bar, khách sạn, trung tâm triển lãm,… là phổ biến.

Sàn nhà

Đèn lắp đặt ở tường, trần nhà không quá xa lạ. Giờ đây, các nhà thiết kế còn hướng đến lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại sàn nhà. Bạn sẽ thấy nhiều ở  bệnh viện, phần sàn được gắn đèn Led để tạo ánh sáng tốt hơn cho bệnh nhân di chuyển và định hướng.

Các dòng đèn Led thanh nhôm định hình được ưa chuộng hiện nay

Nhu cầu của con người luôn là vô tận, không ngừng biến đổi và gia tăng. Không gian kiến trúc không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng về ánh sáng mà còn phải đẹp. Vì vậy, đèn Led thanh nhôm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và loại hình. Dưới đây là một số dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bạn có thể tham khảo.

Đèn Led thanh nhôm 5630
Đèn Led thanh nhôm 5630

Đèn Led thanh nhôm 5630

Đây là dòng đèn sử dụng chip Led 5630. Thiết bị được đánh giá là siêu sáng được ưa chuộng trong các công trình kiến trúc ngoại thất và quảng cáo. Chúng dùng để thế chỗ cho dòng đèn truyền thống T5. Đèn có tuổi thọ cao, thân thiện môi trường và an toàn với người sử dụng.

Đèn Led thanh nhôm 5050

Đèn Led thanh nhôm được thiết kế loại chip Led  SMD 5050. Ánh sáng đèn mang lại rất sáng nhưng lại không gây chói mắt. Chúng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Nhôm tản nhiệt giúp bóng đèn đạt tuổi thọ cao hơn. Trọng lượng của thiết bị nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Đèn Led thanh nhôm chữ V

Dòng đèn Led thanh nhôm chữ V giúp các nhà thiết kế có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng và sự sáng tạo. Đèn công nghệ Led đi kèm với thanh nhôm định hình chữ V cân xứng. Mặt nghiêng bên trong giúp cho góc phát sáng được gia tăng vượt 180 độ. Từ đó anh sáng được tỏa ra rộng và đều hơn.

Với dòng thiết bị này, bạn có thể lựa chọn dây đèn Led đủ sắc màu khác nhau: trắng, vàng dịu, … Bề mặt tán sáng được làm bằng Polycarbonate gắn kết chặt chẽ với khung nhôm. Tại vị trí hai đầu khung nhôm được bọc kín với nút nhựa giúp thiết bị không bị ẩm ướt. Tuổi thọ của đèn được gia tăng.

Thiết kế chữ V linh hoạt có thể ứng dụng đa dạng với nhiều dòng kiến trúc khác nhau. Chúng có thể lắp đặt ở gian bếp để trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Hoặc giúp cho cầu thang trở nên đẹp huyền bí và lung linh hơn.

Đèn Led thanh nhôm âm trần

Đèn được thiết kế để lắp đặt lõm bên trong lỗ của tường hoặc trần nhà,… Đi kèm với chip Led chiếu sáng giúp cho ánh sáng lan tỏa rộng và tốt hơn dòng đèn truyền thống. Chúng giúp không gian đạt tới độ thẩm mỹ tối cao và nghệ thuật nhất.

Đèn Led thanh nhôm 220V

Đối với các trung tâm thương mại, siêu thị thì có lẽ đèn Led thanh nhôm 220V là lựa chọn phù hợp và lý tưởng nhất. Loại đèn này dùng nguồn 220V với tuổi thọ lên tới 10.000 giờ. Chúng không chỉ được lắp đặt bên trong mà còn trở thành dòng đèn Led thanh nhôm ngoài trời rất hữu hiệu. Thiết bị tiêu thụ điện năng rất thấp nên giảm được rất nhiều chi phí cho người dùng.

Đèn Led thanh nhôm 12V

Thiết bị đèn Led thanh nhôm 12V có nguồn điện áp vào là 12V DC. Đèn Led được cố định bởi thanh nhôm hình chữ V hoặc U. Đa số, đèn được lắp đặt ở các vị trí khe hẹp, kệ,… để tăng góc độ chiếu sáng.

Cách đấu đèn Led thanh nhôm

Trong hầu hết các công trình thiết kế nội thất, các nhà thiết kế đều ưu tiên sử dụng đèn Led thanh nhôm định hình. Để lắp đặt thành công hệ thống chiếu sáng, người thi công cần am hiểu về điện cũng như cách cách đấu đèn Led thanh nhôm.

Cách đấu dây đèn Led thanh nhôm
Cách đấu dây đèn Led thanh nhôm

 

Lưu ý khi đấu đèn Led thanh nhôm

Đèn chỉ phát huy công năng tối đa về chất lượng ánh sáng khi được lắp đặt đúng cách. Hơn nữa, việc lắp đặt đúng, chuẩn kỹ thuật còn giúp gia tăng yếu tố thẩm mỹ không gian sống. Người đấu đèn cấn lưu ý một vài chi tiết sau đây:

  • Bộ nguồn: Đây là bộ phận quan trọng bạn không nên bỏ qua khi lắp đặt. Bạn cần để chúng ở nơi thông thoáng, khô ráo và tránh nhiệt tiếp xúc trực tiếp.
  • Vị trí lắp đặt: Tránh xa nguồn nước, nguồn nhiệt. Chỗ lắp đặt cần đáp ứng lượng nhiệt tỏa ra nhanh, không gây bí nhiệt khi tỏa. Hơn nữa, vị trí cần tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh, thay thế và sửa chữa.

Cách lắp đặt

Trước khi đi vào quá trình đấu dây và lắp đặt, bạn cần chuẩn bị đầy đủ công cụ.

Công cụ chuẩn bị

Các công cụ bạn không thể thiếu để quá trình lắp diễn ra thuận lợi và nhanh chóng đó là:

  • Que hàn điện
  • Cưa dùng để cắt
  • Kéo tuốt dây điện
  • Bật lửa nếu không có kéo
  • Dây điện

Bước 1

Đầu tiên, bạn cần tiến hành tách vỏ bọc của dây điện ra tầm 3mm để giúp việc hàn chấm được thuận lợi.

Bước 2

Bạn hàn dây điện của đèn lại chắc chắn. Quá trình chấm điểm hàn cần chính xác để giúp cho việc kết nối chất lượng. Để tăng độ tiếp xúc, bạn cần làm sách dây điện. Đặc biệt, bạn không được để dây điện bị chéo sẽ làm cho mối hàn không được tốt. Điều này có thể dẫn tới chập điện.

Bước 3

Tiếp theo, bạn cần thực hiện công đoạn bọc đầu nối dây điện lại để tránh điện hở ra ngoài gây nguy hiểm tính mạng. Bạn sẽ sử dụng băng keo rồi bọc bao quanh phần mối hàn. Bạn cần bọc gọn gàng, không chồng lên đèn Led. Đầu mối bọc không cần kín, không được hở. Bọc cách điện các đầu nối

Bước 4

Lúc này, bạn sẽ bịt thanh nhôm lại sao cho đẹp và kín. Điều này giúp cho côn trùng hoặc bụi bẩn khó có thể đi vào bên trong. Bạn xem xét chiều dài nút bịt rồi dùng kéo cắt sao cho phù hợp.

Bước 5

Ở bước này, bạn sẽ đo ước lượng và cắt dây chính xác. Bạn nên cắt ở khoảng giữa để không làm đứt. Chắc chắn hơn, bạn hãy để dây cạnh thanh nhôm rồi đánh dấu điểm cần cắt.

Bước 6

Bạn gỡ bỏ phần băng dính ở sau đèn rồi dán chúng tại vị trí rãnh của thanh nhôm. Tiếp đến dùng nút bịt vào đầu của thanh nhôm.

Tiếp đến, bạn đo kích thước của thanh nhựa tản sáng chuẩn xác ở vị trí 2 đầu nút bịt. Cẩn thận hơn, bạn nên gắn tạm thời chúng vào thanh nhôm rồi đánh dấu lại.

Bước 7

Thanh nhựa tản sáng sau khi được đo chính xác và đánh dấu cụ thể, bạn sẽ cắt chúng. Tiếp theo, bạn lắp chúng vào thanh nhôm. Để đảm bảo mỹ quan và độ khít, bạn nên dùng lưỡi cưa mịn, cưa chậm và chắc chắn. Sau đó, bạn lắp thanh nhựa vào vị trí chính xác của thanh nhôm.

Sau khi hoàn thành 7 bước trên, bạn cần bật nguồn và kiểm tra độ sáng của đèn. Nếu đèn sáng và ổn định nghĩa là bạn đã lắp đặt thành công.

Nên mua đèn Led thanh nhôm định hình ở đâu?

Hiện nay, đèn Led thanh nhôm định hình ngày càng được ưa chuộng. Đây là lý do cho sự ra đời của nhiều nhà phân phối. Tuy nhiên, không phải ở đâu bạn cũng có thể mua được thiết bị chính hãng với giá tốt.

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp đèn Led thanh nhôm uy tín
Nên lựa chọn đơn vị cung cấp đèn Led thanh nhôm uy tín

 

Đèn Led thanh nhôm Hà Nội

Thị trường đèn Led thanh nhôm Hà Nội diễn ra khá sôi nổi. Đặc biệt là sự xuất hiện của các hãng đèn Led giá rẻ bên cạnh hàng chính hãng, cao cấp tại đây. Để lôi kéo khách hàng, rất nhiều đơn vị phân phối sử dụng chiêu khuyến mãi, giá rẻ bất ngờ. Đây là cách thức đánh vào tâm lý của người tiêu dùng hướng đến dòng thiết bị có giá tốt. Tuy vậy, bạn nên nhớ rằng của rẻ không thể đi liền với chất lượng tốt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các đơn vị này khi mua. Cách tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu các cửa hàng phân phối chính hãng uy tín tại Hà Nội.

Đèn Led thanh nhôm TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là nơi sầm uất. Các quán bar, vũ trường, trung tâm thương mại,… được đầu tư hệ thống ánh sáng vô cùng tốt. Trong đó phải kể đến hệ thống đèn Led thanh nhôm. Chúng tạo nên nét đẹp đột phá đầy sáng tạo và độc đáo trong phong cách thiết kế. Bởi vậy, nhu cầu lắp đặt và sử dụng đèn Led này tại đây ngày càng gia tăng.

Để sở hữu hệ thống chiếu sáng chất lượng, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Điều này được thể hiện ở các tiêu chí sau:

  • Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn Led.
  • Đội ngũ thi công giàu chuyên môn và giỏi.
  • Chính sách bảo hành và cam kết chất lượng
  • Giá thành cạnh tranh.

So với dòng đèn truyền thống, đèn Led thanh nhôm định hình thật sự là bước đột phá. Chúng không chỉ vượt trội về chất lượng chiếu sáng mà còn đảm bảo yếu tố mỹ quan cao. Không gian sống trở nên sinh động, có hồn và mang tính giải trí nghệ thuật cao.

>>>>> Về trang chủ tại đây : https://cuanhomxingfa.net.vn/

Mục lục

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU

 Cửa Sổ Nhôm Kính Xingfa

Cửa Đi Nhôm Kính Xingfa

Cửa Đi Thông Phòng

Cửa Nhà Vệ Sinh

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386